Tra cứu hóa đơn điện tử của TẬP ĐOÀN HOA SEN không cần Email

Tin tức

Tra cứu hóa đơn điện tử của TẬP ĐOÀN HOA SEN không cần Email

Trong bài hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn, cách tra cứu hóa đơn của NCC TẬP ĐOÀN HOA SEN, mà không cần Email. Dưới đây là hình ảnh thể hiện của một File PDF hóa đơn của NCC này, khi di chuyển xuống phần cuối của hóa đơn, bạn sẽ thấy ghi chú ở đây cho biết, đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử là TẬP ĐOÀN HOA SEN.

Thông thường, để tra cứu được File PDF này, bạn phải có email, trong email sẽ cung cấp cho chúng ta đường link và mã tra cứu. Tuy nhiên trong rất nhiều trường hợp bạn không nhận được mail hoặc email bị thất lạc, thì khi đó phải làm thế nào? Hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi ngay sau đây:

Đầu tiên các bạn cần tra cứu cái danh sách hóa đơn đầu vào của công ty mình. Tại danh sách này bạn nhấp chọn tới hóa đơn TẬP ĐOÀN HOA SEN cần tải PDF.

Tiếp theo hãy nhấp phải chuột và chọn <tải PDF gốc>. Hoặc là nhấp trực tiếp nút <Tải PDF gốc> như trên màn hình.

Một hộp thoại tải hóa đơn sẽ xuất hiện, Đầu tiên bạn copy mã tra cứu, bằng cách nhấp nút copy phía cuối (2).

Tiếp theo nhấp vào mục link tra cứu (1) trên hộp thoại. Màn hình trình duyệt xuất hiện, chương trình sẽ tự động điền các thông tin cần thiết. Kết quả sẽ được như màn hình dưới đây.

Đến đây chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc là mình đang dùng phần mềm gì, và lấy ở đâu? Thì đây là phần mềm quản lý hóa đơn GAM INVOICE. Bạn có thể tải, cài đặt và sử dụng full tính năng miễn phí 1 tháng. Hết thời gian trên, để dùng tiếp bạn chỉ phải trả phí 699 nghìn / 1 năm, và chỉ với 500 nghìn, bạn có thể dùng được 3 công ty và không giới hạn số lượng hóa đơn. Phần mềm không chỉ tải PDF gốc của TẬP ĐOÀN HOA SEN mà còn tải được rất nhiều PDF có logo của các NCC khác, cũng như những bên thường ít thông tin như xăng dầu, đăng kiểm, chuyển phát nhanh, vv…

Link tải phần mềm: https://www.gaminvoice.net/tai-ve

Link hỗ trợ Zalo: https://zalo.me/gamsoft

Chia sẻ ngay